Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Lao Động Trong Các Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Lao Động Trong Các Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu chính của nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá mức độ tác động của các yế u tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành c ủa người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thô ng tin (CNTT) tại TP . Hồ Chí Minh. Cụ thể nghiên cứu được thực hiện thông qua 2 giai đoạn: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả giai đoạn nghiên cứu định tính xác định 7 nhóm yếu tố có ảnh hưởng đế n lòng trung thành c ủa người lao động, bao gồm: Lãnh đạo, Bản chất công việc, Chế độ đãi ngộ, Môi trường tác nghiệp, Cơ hội thăng tiến, Đánh giá và Đào tạo phát triển. Giai đoạn nghiên cứu định lượng, t ác giả sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện, dữ liệu trong nghiên cứu là dữ liệu sơ cấp được thu thập bằng các h gửi bảng câu hỏi khảo sát trực tiếp và thông qua mạng internet, kết quả thu được 244 mẫu hợp lệ. Số liệu thu thập được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11FHVXg32b8pYKdYFxUETvpFX2KEHD6En
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page