Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Mua Hàng Trực Tuyến Tại Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Mua Hàng Trực Tuyến Tại Tp. HCM
    Nghiên cứu này được thực hiện với 3 mục tiêu : (1) xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến, (2) xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến, (3) xác định sự khác biệt về lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến. Đối tượng khảo sát của đề tài là sinh viên, cán bộ công nhân viên chức … có tuổi từ 14 trở lên đã có ít nhất 1 lần mua hàng qua mạng Nghiên cứu được thực hiện qua 2 phương pháp: (1) Phương pháp nghiên cứu sơ bộ- thông qua quá trình tìm hiểu lý thuyết, các tài liệu, thông tin và kết hợp với thảo luận nhóm để đưa ra được thang đo chọn lọc, qua quá trình nghiên cứu định lượng sơ bộ để có thang đo chính thức tiến hành nghiên cứu định lượng chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Trần Anh Tú
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cBoKxHuQfzrmIdPHAuA0qeMnJQKLkz1h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page