Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhà Phân Phối Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhà Phân Phối Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long Đối Với Thương Hiệu Thuốc Bảo Vệ Thực Vật
    Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai giai đoạn: Nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ với phương pháp thảo luận tay đôi 15 nhà phân phối thuốc bảo vệ thực vật tại Đồng bàng sông Cửu Long nhằm phát triển thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu và đã xác định 6 thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật cho nghiên cứu chính thức, khảo sát thử 12 nhà phân phối cũng được thực hiện để hiệu chỉnh bản câu hỏi cho phù hợp sẵn sàng cho việc nghiên cứu chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Công Phục
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44683
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page