Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Đối Với Thương Hiệu Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Đối Với Thương Hiệu Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại Thị Trường Tp. HCM
    Đối với thị trường dịch vụ viễn thông di động, tầm quan trọng của khách hàng, làm thế nào để thu hút, phát triển và duy trì khách hàng là mối quan tâm lớn đối với các nhà cung cấp. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động như hiện nay thì việc duy trì lượng khách hàng vốn có, thu hút và phát triển thêm lượng khách hàng mới có tầm quan trọng rất lớn. Để thực hiện được điều này, các nhà cung cấp dịch vụ đòi hỏi phải quan tâm đến việc duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ. Vì vậy, đề tài được hình thành nhằm nghiên cứu và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố nghiên cứu. Từ đó, đưa ra được những hàm ý kiến nghị đối với các nhà cung cấp dịch vụ, nhằm cải thiện và nâng cao được lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Oanh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19bro5fXG-yCdpy3BZjNGr4RPy6OpBd0q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2021

Share This Page