Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Khai Thác Cảng Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Khai Thác Cảng Biển Tại Tân Cảng Cát Lái
    Hiện nay, lòng trung thành của khách hàng là vấn đề đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm. Khách hàng trung thành chính là nhân tố then chốt mang lại lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp. Lòng trung thành có thể coi như bước cuối cùng trong quá trình phức tạp liên quan đến những nhận thức ban đầu, sau đó là sự hiểu biết, đánh giá, thử nghiệm và mua hàng, cuối cùng là lòng trung thành. Berry (1995) cho rằng kinh doanh dịch vụ, bao gồm cả cảng biển, có thể tạo ra thị phần bằng ba cách khác nhau: thu hút khách hàng mới, tạo ra nhiều sản phẩm để cung cấp cho khách hàng hiện tại và giảm lượng khách hàng chuyển sang đối thủ cạnh tranh, đây thực sự là một vấn đề đau đầu đối với những ngành kinh doanh có chi phí chuyển đổi thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Đinh Công Khải
    • Tác giả: Đặng Thị Hải
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cuRPyywemm-alMB4GDZYnNEWD6Q0drRT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page