Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Bia Larue Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_23-19-39.png
    Với đời sống văn hóa Việt Nam ngày nay thì bia đã dần trở thành thức uống quen thuộc với tất cả mọi người. Người Việt rất thích uống bia và lý do người Việt chọn uống bia thay vì thức uống khác vì bia mang lại cảm giác sảng khoái, ít nhàm chán và ngon hơn (InfoQ Research 2013). Một lý do nữa là giá bia ở Việt Nam rất rẻ, rẻ nhất thế giới (1.2$/1lít bia) chỉ sau Ukraine. Đa số người tiêu dùng uống bia từ 1 đến 4 lần một tuần, họ có thói quen chọn dùng nhãn hiệu bia quen uống và khó để thuyết phục họ chuyển sang dùng nhãn hiệu bia khác. Do vậy thương hiệu có vai trò chủ yếu trong quyết định lựa chọn tiêu dùng của khách hàng, vì sản phẩm có thương hiệu tạo được hiệu ứng tâm lý về sự an tâm đối với thông tin xuất xứ, chất lượng sản phẩm và giảm thiểu tối đa rủi ro trong tiêu dùng. Vì vậy cạnh tranh về thương hiệu được coi là một phần quan trọng trong việc phát triển sảm phẩm, đem doanh thu về cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Phạm Tấn Thông
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48621
    https://drive.google.com/file/d/1JFx66pA1KHv052kWqU01ecVHB4Mb6JYG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page