Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Từ lâu cà phê đã gắn liền với cuộc sống của người Việt Nam và là một phần không thể thiếu trong thói quen hằng ngày của đại đa số dân chúng. Cà phê không chỉ là nước uống giải khát mà nếu uống ở mức độ thích hợp nó còn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với sự nhận định về café hòa tan đó là sự tiện dụng, dùng để uống hằng ngày, cần có sự tỉnh táo tức thời nên các đối tượng tiêu dùng ưa chuộng cà phê có thể kể đến như học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức, kỹ sư, bác sĩ, … và các tầng lớp lao động khác. Việt Nam có nền văn hóa cà phê lâu đời và đòi hỏi cao về hương vị cà phê. Người tiêu dùng Việt Nam đã hình thành khẩu vị, sở thích cho riêng mình trong khi nhiều nước khác ở Châu Á, thị hiếu cà phê còn chưa định hình rõ rệt. Việt Nam là một trong 5 quốc gia đứng đầu Châu Á về lượng tiêu thụ cà phê bình quân đầu người một năm, sau Nhật Bản (2,9 kg), Hàn Quốc (2,42 kg), Thái Lan (1,95 kg), Ấn Độ, Việt Nam (1,15 kg).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Thảo
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CNPs50YruzIcNgYzX9tZEFTeWuKYGjvS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page