Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Các Thương Hiệu Sản Phẩm Môi Chất Lạnh HCFC22
    Nghiên cứu để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng là một yêu cầu chưa bao giờ cũ và luôn cần thiết với các nhà quản trị. Đã có nhiều nghiên cứu về lòng trung thành thương hiệu của khách hàng với những sản phẩm khác nhau nhưng xây dựng một mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng và được kiểm định đối với các thương hiệu một sản phẩm công nghiệp thì chưa được tìm thấy nhiều ở Việt Nam. Có 3 mục tiêu đặt ra đối với nghiên cứu này: (1) là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng; (2) là kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng với trường hợp các thương hiệu sản phẩm môi chất lạnh HCFC22 ở thị trường Việt Nam nhằm xác định sự ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của mỗi yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng; và (3) là từ kết quả nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Jk_R7dTzo4jmqtkTPVafiCRL6OGurkFt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page