Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Dịch Vụ Giáo Dục Đại Học Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-11_16-17-30.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Dịch Vụ Giáo Dục Đại Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích điều chỉnh các thang đo các thành phần của giá trị thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ đại học và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu. Căn cứ những thang đo được các tác giả trong và ngoài nước đã nghiên cứu và quá trình nghiên cứu sơ bộ, tác giả đề nghị mô hình nghiên cứu lòng trung thành thương hiệu bao gồm (1) nhận biết thương hiệu, (2) chất lượng cảm nhận, (3) ấn tượng thương hiệu, (4) uy tín thương hiệu . Nghiên cứu chính thức thực hiện bằng phương pháp định lượng với 280 bảng khảo sát các học viên các trường ngoài công lập. Kết quả nghiên cứu nhân tố điều chỉnh mô hình lòng trung thành bao gồm: (1) thuộc tính đồng hành cùng thương hiệu, (2) uy tín thương hiệu, (3) chất lượng cảm nhận, (4) nhận biết trường, (5) nhận biết hình dung thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Châu
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mmugZcHjZn2KYlQWlf2icu8ZbrPb0HRr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page