Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu OOCL Trong Lĩnh Vực Vận Tải Biển Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu OOCL Trong Lĩnh Vực Vận Tải Biển Quốc Tế Tại Thị Trường Việt Nam
    Thế giới chúng ta ngày càng trở nên nhỏ lại vì truyền thông hiện đại và internet có thể bào mòn biên giới vào rào cản về thời gian, các thương hiệu lớn có nhiều cơ hội để thâm nhập và cạnh tranh với các thường hiệu nội địa và cạnh tranh lẫn nhau trong các môi trường mới. Những năm gần đây đã thấy một sự tăng trưởng đáng kể và nhanh chóng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Xu hướng này không chỉ mở ra sự lựa chọn phong phú cho khách hàng mà còn tạo nên một làn sóng cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp cùng ngành. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Mạch sống của mọi ngành nghề kinh doanh chính là khách hàng. Doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm và lòng trung thành của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đăng Liêm
    • Tác giả: Lê Chí Cường
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11VXOy6jNSWAIT2ab9EBl4jdnPVS2kdEh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page