Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Chấp Nhận Thực Phẩm Chức Năng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Chấp Nhận Thực Phẩm Chức Năng Của Người Tiêu Dùng
    Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ chấp nhận thực phẩm của người tiêu dùng. Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu này được thu thập từ bảng câu hỏi được gửi đến những người đã từng mua và/hoặc sử dụng thực phẩm chức năng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ phần lý thuyết về mức độ chấp nhận của người tiêu dùng nói chung,và trong việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm nói riêng, các yếu tố về thái độ, nhận thức và hành vi có tác động đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với thực phẩm chức năng đã được xác định, bao gồm: (1)Ý thức về vai trò của thực phẩm đối với sức khỏe, (2) Kiến thức về thực phẩm chức năng, (3) Niềm tin đối với thực phẩm chức năng, (4) Ảnh hưởng xã hội, và (5) Cảm nhận về giá.Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xem xét các ảnh hưởng từ các yếu tố xã hội –nhân khẩu học đối với mức độ chấp nhận thực phẩm chức năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Phạm Ngọc Thanh Vân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=25018
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page