Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Công Bố Thông Tin Trong Báo Cáo Tài Chính Của Các Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Feb 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Công Bố Thông Tin Trong Báo Cáo Tài Chính Của Các Doanh Nghiệp Ngành Xây Dựng Niêm Yết Tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp. Hồ Chí Minh
    Thông tin thị trường chứng khoán rất đa dạng và phong phú. Thông tin là yếu tố then chốt, nhạy cảm và ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi của tất cả các đối tượng tham gia thị trường. Thông tin sẽ phân ảnh tình hình tài chính, bản chất của doanh nghiệp, qua đó các nhà đầu tư có thể nhận định, phân tích và đầu tư có hiệu quả. Vì vậy, để đảm bảo cho thị trường chứng khoán hoạt động một cách minh bạch, công khai thì thông tin cung cấp của các doanh nghiệp phải thực hiện một cách công khai, minh bạch. Nguyên tắc công khai được hiểu như là sự cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực và kịp thời. Với yêu cầu thông tin ngày càng cao của các đối tượng này, thông tin chính thống và thông tin phi chính thống đều được huy động từ mọi nguồn, từ các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, sách báo, intemet... đến các thông tin mang tính truyền miệng qua các diễn đàn, sàn giao dịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Ngọc Toàn
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110564
    https://drive.google.com/uc?id=1KtqJ9Zxvjnxmj5TWo9nP-zfH7BrMkWNe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page