Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 9:22 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_9-18-29.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Thuế Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Chi Cục Thuế Quận 8 - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của Doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa” tại Chi cục thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh”. đã giải quyết được các mục tiêu mà Chương 1 đã đề ra và bên cạnh đó cũng làm rõ tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của DOANH NGHIỆP Tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của Doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa” tại Chi cục thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của 4 yếu tố: Thủ tục hành chính (TT), Hiệu quả xử lý công việc (HQ), Cơ sở vật chất (CSVC), Năng lực chuyên môn phục vụ (NL). Các phương pháp đã được sử dụng trong nghiên cứu này: (1) nghiên cứu định tính và (2) nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính: tổ chức nghiên cứu thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm nhằm khám phá, điều chỉnh các yếu tố này và thang đo sự hài lòng. Thang đo ảnh hưởng đến sự hài lòng gồm 18 biến quan sát và thang đo sự hài lòng gồm 3 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Thái Thanh Hà
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28437
    https://drive.google.com/file/d/1SwY1qHpyAALuPwqbEfplE7oDxpUb2_Qo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page