Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Taxi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Taxi Của Công Ty Cổ Phần Ánh Dương Việt Nam Tại Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Kể từ sau đổi mới, tình hình kinh tế nước ta đã có những bước phát triển đáng kể, từng bước hòa mình vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Cuộc sống vật chất và tinh thần người dân cũng từng bước nâng lên rõ rệt. Nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao, đòi hỏi yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, thân thiện hơn, tiện ích hơn. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, cung cấp dịch vụ gắn liền với công nghệ thông tin đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong mọi l nh vực của đời sống xã hội, của nền kinh tế. Thị trường taxi tại Việt Nam với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ đã làm cho cuộc chiến cạnh tranh ngày càng khốc liệt, để chiếm l nh thị trường thì việc nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng là rất cần thiết, từ đó giữ chân được khách hàng, tạo ra được lòng trung thành của khách hàng, phát triển được thêm những khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thanh Tâm
    • Tác giả: Mai Toàn Trung
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120196
    https://drive.google.com/uc?id=1gP986i45Ork2KtGZJ2z3tQZUGvkpJv8n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page