Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Xe V. Car

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Xe V. Car Của Công Ty Cổ Phần Ánh Dương Việt Nam Tại Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế nước ta đã có những phát triển đáng kể, tìm bước hòa mình vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Cuộc sống vật chất và tinh thần người dân cũng từng bước nâng cao rõ rệt. Nhu cầu đi lại của người dân khi còn ở mức bình thường mà đã tăng cao trở thành nhu cầu của con người hiện đại, con người của thế giới mở. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, cung cấp dịch vụ gắn liền với công nghệ thông tin đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, của nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Mận
    • Tác giả: Trần Quốc Khánh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120197
    https://drive.google.com/uc?id=1-FaLTJSlkLuSweGXbp4oIoGHGiX_F0mV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page