Luận Văn Tốt Nghiệp Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Feb 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Tại Thành
    Phố Hồ Chí Minh
    “Một cơ thể nền kinh tế hoàn chỉnh phải có “hai con tim”, con tim ngân hàng và con tim thị trường chứng khoán” (Bùi Nguyên Hoàn – Vụ trưởng, Trưởng đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Xã hội bước sang thế kỷ 21, kỷ nguyên mới với sự tất bật của cuộc sống, mong muốn của con người ngày càng nhiều. Và điều tất yếu xảy ra khi kỹ thuật công nghệ ra đời và phát triển đáp ứng tham vọng ngày càng cao của nhân loại ở bậc cao nhất trong tháp nhu cầu của Maslow. Nắm bắt được tính cần thiết phục vụ cho đời sống xã hội, Ngân hàng cho ra đời sản phẩm mới – Internet Banking. Dịch vụ đã kết nối nhu cầu khách hàng cùng nhịp đập của nền kinh tế, cố gắng hoàn thiện về mọi mặt và dần dần thay thế giao dịch truyền thống cồng kềnh, phức tạp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Phùng Hữu Hạnh
    • Tác giả: Trần Ngọc Thiên Ngân
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110336
    https://drive.google.com/uc?id=1RGM9COca8R1fPlliT_RK0PTdLdwDCHcc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page