Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Năng Lực Cạnh Tranh Của Tiểu Thương Các Chợ Bán Buôn Quận 5 - TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 2:28 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_14-24-26.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Năng Lực Cạnh Tranh Của Tiểu Thương Các Chợ Bán Buôn Quận 5 - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chợ là nơi mà diễn ra hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa và dịch vụ bằng tiền tệ hoặc hiện vật (hàng đổi hàng). Chức năng chính của chợ là nơi diễn ra hoạt động mua bán hay trao đổi các sản phẩm, hàng hóa khác nhau. Hàng hóa trong chợ rất đa dạng, từ những loại sản phẩm dùng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người đến các chủng loại sản phẩm khác. Chợ kinh doanh theo kiểu vừa bán buôn (bán sỉ), vừa bán lẻ, chợ còn là kênh phân phối trung gian, mỗi chợ thường bao gồm nhiều dãy gian hàng khác nhau. Mỗi gian hàng có thể bày bán một loại hàng hoặc tất cả các gian hàng, trong chợ cùng bán một thể loại hàng giống nhau. Ngoài ra, chợ còn có chức năng trung chuyển các loại hàng hóa khác nhau. Đây cũng có thể là nơi diễn ra các hoạt động nghiên cứu, giới thiệu, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm - dịch vụ. Tại chợ mọi người có thể kết nối, hợp tác, chia sẻ với nhau để đạt được các lợi ích chung, hình thành các mối quan hệ về văn hóa, xã hội và kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Trần Thị Minh Tân
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27221
    https://drive.google.com/file/d/1ZTiMwwOgjy83G3e4HXIx-nxLMdL8m56Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page