Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Nhận Biết Thương Hiệu Và Hoạt Động Truyền Miệng Cho Sản Phẩm Bưởi Da Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-6_2-26-34.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Nhận Biết Thương Hiệu Và Hoạt Động Truyền Miệng Cho Sản Phẩm Bưởi Da Xanh Của Hợp Tác Bưởi Da Xanh Sông Xoài, Thị Xã Phú Mỹ , Bà Rịa - Vũng Tàu
    Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ thu hút được đông đảo khách hàng tại thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, thương hiệu hơn bao giờ hết, ngày một trở nên quan trọng. Việc định vị thương hiệu cũng ngày càng trở nên quan trọng. Trong hoàn cảnh phức tạp của sự cạnh tranh trên thị trường ngày nay, hàng hóa ngày một đa dạng làm người tiêu dùng trở nên hoang mang trước tình trạng quá tải thông tin, mặt hàng. Việc nhận diện, phân biệt sự khác nhau giữa các nhãn hiệu của cùng một sản phẩm ít nhiều gây khó dễ với nhiểu khách hàng. Đứng trước tình hình đó, các doanh nghiệp cần tạo nên một ấn tượng riêng, một cá tính riêng cho thương hiệu của mình. Từ đó, những chiến lược định vị thương hiệu ra đời.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Huy Tuấn
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2019
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19805
    https://drive.google.com/file/d/1FvcbWqnQToRk7pw633DgNohVcowurp3r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page