Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Nhu Cầu Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Tại Chợ Truyền Thống Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_14-38-38.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Nhu Cầu Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Tại Chợ Truyền Thống Trên Địa Bàn Thành Phố Vũng Tàu
    Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất khu vực và quốc tế với thị trường trên 90 triệu dân và mức thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện. Thói quen mua sắm và xu hướng tiêu dùng luôn thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, nhận diện và kịp thời đáp ứng với những thay đổi của người tiêu dùng (NTD) cũng như thị trường là rất quan trọng. Sự lựa chọn nơi mua sắm của NTD đã được nghiên cứu rộng rãi ở nhiều quốc gia để phục vụ cho mục đích phát triển ngành công nghiệp bán lẻ. Việc hiểu thấu đáo về vấn đề này sẽ giúp các nhà bán lẻ tập trung và đẩy mạnh những yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự lựa chọn của NTD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TSKH. Trần Trọng Khuê
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20452
    https://drive.google.com/file/d/1crE8FcOyOsTLQYMgwCEoSOCbDdsowoE7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page