Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Tỉnh Tây Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_16-19-1.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Tỉnh Tây Ninh
    Tây Ninh là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ với tiềm năng du lịch khá phong phú, có những nét đặc sắc riêng, tiêu biểu là các di tích và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Tòa Thánh Cao Đài, Căn Cứ Trung Ương Cục Miền Nam… Chính vì vậy, Tây Ninh có thể tạo nên sức thu hút lớn đối với du khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, hiện trạng của du lịch Tây Ninh hiện nay còn nhiều hạn chế, còn nhiều vấn đề bất cập cần phải giải quyết, bởi những hoạt động của du lịch chưa mang lại những giá trị thiết thực đối với lợi ích của cộng đồng và tăng doanh thu cho ngân sách địa phương. Điều này đã chứng tỏ rằng “tiềm năng du lịch Tây Ninh vẫn còn là… tiềm năng”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Trần Văn Thông
    • Tác giả: Lê Thành Công
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gFiJOUwlWYL8cL0IAV6lCfGF8dQmL8S6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page