Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Trong Việc Lựa Chọn Hãng Hàng Không

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Trong Việc Lựa Chọn Hãng Hàng Không Vận Chuyển Khách Du Lịch Tới Nhật Bản
    Mục đích nghiên cứu của đề tài này là nhận diện và đo lường các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn của tổ chức mà cụ thể là quyết định của doanh nghiệp lữ hành trong việc lựa chọn hãng hàng không vận chuyển khách du lịch tới Nhật Bản; Trên cơ sở đó, đề ra một số hàm ý chính sách giúp cho các hãng hàng không thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, thiết kế kế hoạch marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình được đúng hướng, có hiệu quả . Đề tài này còn có ý nghĩa đối với các công ty lữ hành trong việc nắm bắt được từng yếu tố cũng như mức độ ảnh hưởng của chúng để có được những tiêu chuẩn lựa chọn hãng hàng không phục vụ tour du lịch một cách đúng đắn. Mô hình nghiên cứu đề xuất xây dựng trên cơ sở lý thuyết về khách hàng tổ chức, hành vi mua của tổ chức, quá trình thông qua quyết định lựa chọn của tổ chức và mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của tổ chức. Vì đề tài về ngành hàng không là mới mẻ, tác giả đã đào sâu nghiên cứu và đưa vào đề tài của mình các khái niệm về dịch vụ, về ngành hàng không và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Cao Thái Nguyên
    • Tác giả: Phạm Phương Thảo
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102378
    https://drive.google.com/uc?id=1lsYwYwtOWxRYFj4GmpQxIe94hLmjXrrg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page