Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bến Tre
    Thông qua đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Bến Tre”, số liệu nghiên cứu gồm 219 mẫu dữ liệu khách hàng gửi tiết kiệm để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng và mức độ tác động của các yếu tố đó. Tác giả nghiên cứu đề tài trên thông qua phương pháp phân tích độ tin cậy dựa vào hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy với mô hình gồm 8 biến độc lập bao gồm: Phương tiện hữu hình, Lãi suất, Nhân viên, Chất lượng dịch vụ, Hình ảnh thương hiệu, Ảnh hưởng của người thân quen, Chính sách chăm sóc khách hàng, Quảng cáo. Kết quả nghiên cứu cho thấy tất cả các yếu tố trên đều có tác động đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu trên tác giả đề xuất một số khuyến nghị để làm tăng lượng khách hàng mới đến gửi tiết kiệm cũng như duy trì nền khách hàng truyền thống góp phần làm tăng nguồn vốn huy động giúp ngân hàng có thể đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Võ Thị Anh Phương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1liD-9CDEv80UHqAnLHlgihgFQBbDm2Mm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page