Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Đồng Hồ Cao Cấp Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Đồng Hồ Cao Cấp Tại TP.HCM
    Nghiên cứu nhằm khám phá và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tổ tác động đến quyết định mua đồng hồ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh được khảo sát từ góc nhìn của người tiêu dùng hàng hóa xa xỉ, không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc mua hàng cao cấp để thỏa mãn nhu cầu, người mua còn quan tâm đến một số yếu tố như giá trị thương hiệu, tính năng sản phẩm, giá cả, chiêu thị và một sổ yếu tố cá nhân liên quan đến việc quyết định mua sản phẩm như tình trạng gia đình và thu nhập...Tác giả là người đã và đang làm việc trong ngành đồng hồ cao cấp, đứng trước những khó khăn của doanh nghiệp trong việc giảm sức mua thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Ngô Thị Bảo Châu
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24143
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page