Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Siêu Thị Thế Giới Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 11:44 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_11-40-55.jpeg
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Siêu Thị Thế Giới Di Động Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay người dân càng trỏ nên bận rộn hơn và nhu cấu mua sắm lại càng tăng thay vì lựa chọn mua sắm tại cửa hàng nhỏ lẻ hay chợ truyền thống sẽ tốn thời gian và khó khăn thì người dân đã chuyển dần sáng mua sắm tại các trung tâm thương mại và các siêu thị lớn. Do đó giúp các chuỗi siêu thị ngày được mở rộng và phát triển thêm nữa. Theo một báo cáo của Neilsen, trong năm 2019 đã có một sự chuyển dịch rõ ràng từ mua sắm tại kênh truyền thống như chợ, tạp hóa sang các hình thức mua sắm hiện đại hơn trong đó phải kể đến thương mại điện tử như: Nguyễn Kim, Điện máy chợ lớn, Điện máy Thiên Hòa,...Do nhu cầu mua sắm tha đổi đã giúp cho thị trường bán lẻ ngày càng phát triển. Cùng với xu hướng phát triển chung, thời gian siêu thị đã phát triển mạnh cả về số lượng lẫn quy mô với mạng lưới các siêu thị rộng khắp cả nước. Hoạt động kinh doanh siêu thị đa dạng và có nhiều đặc thù khác so với các lĩnh vực kinh doanh khác. Để thành công và tồn tại trên thị trường, siêu thị phải có chiến lược nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình An
    • Tác giả: Lê Thị Trúc Hương
    • Số trang: 129
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35121
    https://drive.google.com/file/d/1gHt55WGyMqoD77Q9xib7Tupe3d6PhseN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page