Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Máy Tính Bảng Của Người Tiêu Dùng Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Máy Tính Bảng Của Người Tiêu Dùng Tại TP. HCM
    Máy tính bảng rồi đây sẽ khiển CNTT nói riêng và ngành Khoa học & Kỹ thuật nói chung bước sang một kỷ nguyên mới. Nhiều tính năng đa dạng tồn tại trong thiết bị này có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực kinh doanh, sản xuất chứ không chỉ riêng giải trí, viễn thông (Vietbao, 2012)'cho thấy sản phẩm này sẽ có một vai trò quan trọng và một vị thế lâu dài trên thị trường các sản phẩm công nghệ cao. Theo kết quả khảo sát của IDC, thị trường máy tính bảng Việt Nam năm 2012 sẽ tăng trường đầy ấn tượng đạt 92% so với năm 2011 và theo một nghiên cứu mới nhất từ Digitimes cho biết, trong năm 2013, doanh số các dòng máy tính bảng như iPad sẽ vượt qua máy tính xách tay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Thường Quân
    • Tác giả: Trần Thị Hiền
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23953
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page