Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Dermalogica Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Dermalogica Của Người Tiêu Dùng Tại TP. HCM
    Làm đẹp là một trong những nhu cầu cơ bản và tự nhiên của con người, đã xuất hiện từ rất lâu và phát triển lên tầm nghệ thuật từ thời cổ đại. Một trong những phương tiện hữu hiệu phục vụ cho nhu cầu làm đẹp đó chính là các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da (gọi chung là mỹ phẩm). Với sự phát triển của nhân loại và sự tiến bộ của khoa học, ngày nay việc kinh doanh mỹ phẩm đã ưở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển và thu lợi nhuận cao nhất do nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể đã trở thành một trào lưu, xu hướng phổ biến trên khắp thế giới, việc sử dụng mỹ phẩm không còn là đặc quyền của nữ giới mà cũng đã trở thành một nhu cầu tự nhiên và cần thiết cho cả nam giới và trẻ em.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thùy Anh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Đan Thùy
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44792
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page