Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Nguyên Liệu Nhựa Của Các Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Nguyên Liệu Nhựa Của Các Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn TP. HCM
    Nghiên cứu này nhăm xác định các yêu tô ảnh hưởng đên quyết định mua nguyên liệu, nhựa của các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM, dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi mua tổ chức. Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua được xây dựng với 6 thành phàn bao gồm: chất lượng, giao hàng, giá cả, dịch vụ, quan hệ trong kinh doanh và chính sách cho người mua. Khảo sát định lượng được tiến .hành bằng cách phát bảng câu hỏi cho người tham gia phỏng vấn tại nơi làm việc trên địa bàn Tp.HCM với phương pháp lấy mẫu thuận tiện (n = 178). Kiểm định Friedman được dùng để đánh giá mức độ quan trọng của từng yếu tố trích được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quỳnh Mai
    • Tác giả: Nguyễn Chí Công
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44783
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page