Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Nhà Của Khách Hàng Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Nhà Của Khách Hàng Tại TPHCM
    Thị trường nhà đất giữ một vị trí quan trọng đối với sự ổn định xã hội, góp phần nâng cao mức sống của nhân dân, tạo điều kiện cho họ an cư lạc nghiệp, đồng thời tạo cơ sở vật chất cho sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thị trường nhà đất ở Việt Nam đang đối mặt với nhiều bất ổn, số lượng giao dịch trong ngành bất động sản giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp không bán được nhà, để lại một lượng bất động sản tồn kho rất lớn trong khi người dân lại thiếu nhà ở. Từ 2010 đến nay, nhu cầu nhà ở giá thấp, căn hộ cấp thấp ngày càng tăng cao, tại khu vực đô thị có khoảng 1.740.000 người có khó khăn về nhà ở (báo cáo của Bộ xây dựng, 3/2013).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Võ Phạm Thành Nhân
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PGkjn2ai8ztLMx3I9tZl0iCDhQDB7pcm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page