Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Chua Ăn Có Đường Của Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Chua Ăn Có Đường Của Vinamilk
    Thị trường sữa Việt Nam đã có gần 20 hãng nội địa và rất nhiều doanh nghiệp phân phối sữa phục vụ một thị trường tiềm năng với 88.78 triệu dân (Tổng cục thống kê, 2012) và tốc độ tăng trưởng GDP trung bình Việt Nam giai đoạn 2000- 2013 là 7.2%. Tổng lượng sữa tiêu thụ tại Việt Nam liên tục tăng mạnh từ 15 - 20%/năm; theo dự báo đến năm 2020 mức tiêu thụ sữa tại thị trường Việt Nam sẽ tăng gấp đôi. (www.vda.org.vn). Trong các sản phẩm từ sữa, sữa chua ăn đang có tốc độ phát triển nhanh nhất và đóng góp doanh số toàn thị trường Việt Nam không nhỏ là 5,373 tỷ đồng năm 2013. về mức tiêu thụ sữa trung bình của Việt Nam hiện nay khoảng 7,8 kg/người/năm, đã tăng gấp 12 lần so với những năm đầu thập niên 90. Sữa chua là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng ngoài các bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt đối với trẻ em, thanh thiếu niên và những người lớn tuổi, sữa chua có tác dụng lớn hỗ trợ sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều loại bột ngũ cốc, đồ uống dinh dưỡng...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thanh Vũ
    • Tác giả: Phạm Hồng Hiệp
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100013
    https://drive.google.com/uc?id=1yiq7tAh1Xcn2KQW--qHJclRf3aSsU8V8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page