Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Smartphone Của Người Tiêu Dùng Tại Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Smartphone Của Người Tiêu Dùng Tại Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh
    nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng tại khu vực tp.hcm và phát triển thang đo của những yếu tố này, từ đó đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng nhằm đề xuất một số lưu ý cho nhà sản xuất và nhà phân phối smartphone tại khu vực tp.hcm. nghiên cứu được bắt đầu bằng việc phân tích tổng quan về thị trường smartphone với việc phân tích các đặc điểm của thị trường smartphone tại tp.hcm, sau đó tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước đây về quyết định mua sắm và mối quan hệ giữa lý thuyết và kết quả, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết về tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng tại khu vực tp.hcm bao gồm 6 nhân tố là giá trị lắp đặt của đại lý phân phối.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12Ev9-qqDBymMkjvbRL7Q7ZKu7yDz38O6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page