Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Trực Tuyến Sản Phẩm Thời Trang Của Giới Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Trực Tuyến Sản Phẩm Thời Trang Của Giới Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo kết quả khảo sát năm 2015 của Cục Thương Mại Điện Tử (TMĐT) và Công Nghệ Thông Tin (CNTT) Việt Nam thì giá trị mua hàng trực tuyến trong năm ước đạt 160 USD/người, doanh số thương mại điện tử B2C đạt khoảng 4,07 tỷ USD, tăng 37% so với 2014, chiếm khoảng 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước; loại hàng hóa, dịch vụ được mua trực tuyến phổ biến nhất là quần áo, giày dép và mỹ phẩm (chiếm 64%), kế đến là đồ công nghệ và điện tử, thiết bị đồ dùng gia đình, sách – văn phòng phẩm – hoa – quà tặng; phần lớn người mua hàng trực tuyến vẫn lựa chọn hình thức thanh toán tiền mặt, 48% sử dụng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng, 20% người tham gia khảo sát cho biết từng sử dụng các loại thẻ thanh toán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Trương Đại Tiến
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18qq8MiAXr9BS-glY9iWt01M6dxxFfVR_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page