Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 10:27 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_10-23-37.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Standard Chartered Việt Nam Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh
    Đề tài nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam – CN Hồ Chí Minh” với mục tiêu nhận diện các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân. Từ các yếu tố đó để đưa ra các giải pháp phát triển dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Standard Chartered Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh. Trên cơ sở lý thuyết và phỏng vấn khách hàng cũng như các chuyên gia, tác giả tổng hợp lại và đưa ra mô hình nghiên cứu về những yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam – CN Hồ Chí Minh gồm các yếu tố: (1) Hữu ích sử dụng; (2) Tính dễ sử dụng; (3) Ảnh hưởng xã hội; (4) Sự tin cậy an toàn; (5) Thủ tục quy trình; (6) Thương hiệu Ngân hàng. Sau khi kiểm tra độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha và tiến hành phân tích nhân tố khám phá, kết quả là 6 thành phần nhân tố được rút trích, các nhân tố được giữ nguyên so với mô hình nghiên cứu đề xuất trước đó. Phân tích hồi quy xác định 6 yếu tố độc lập với biến phụ thuộc. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố chính tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Standard Chartered và từ đó rút ra các hàm ý cho từng nhân tố để nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking cũng như nâng cao số lượng khách hàng sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam – CN Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Lê Thị Huyền Nhung
    • Số trang: 132
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28193
    https://drive.google.com/file/d/14wXEHmRT8pjXnvD1F5DmnMMJkJitmqod
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page