Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Sản Phẩm VCB Digibank Của Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-6_0-22-35.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Sản Phẩm VCB Digibank Của Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Mục tiêu chung của đề tài nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm ngân hàng số của khách hàng tại VCB Đà Nẵng. Từ đó tác giả đề xuất một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng số, tăng chất lượng dịch vụ và tăng nguồn thu ngoài lãi từ sản phẩm dịch vụ bán kèm của chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Công Quốc
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49640
    https://drive.google.com/file/d/1BQKyICtBHcy-CtjXBv4r1DhLagoYNrkt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page