Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_14-27-26.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
    Thị trường thẻ ngân hàng của Việt Nam được hình thành từ những năm 90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, phải sau năm 2002, sau sự kiện Vietcombank triển khai hệ thống giao dịch ATM dựa trên nền tảng kết nối trực tuyến toàn hệ thống và thẻ ghi nợ nội địa lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam thì thị trường thẻ ở Việt Nam mới có những bước phát triển đáng kể. Việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt gắn liền với sự phát triển của hệ thống ngân hàng. Trong đó việc phát triển mạng lưới thẻ tín dụng là một trong những yêu cầu cần thiết. Nhận thấy nhu cầu về thẻ tín dụng ngày một gia tăng nhưng kèm theo là những lo ngại, đắn đo trước và trong khi sử dụng thẻ tín dụng của các chủ thẻ.Vấn đề đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ thẻ là một trong những mục tiêu hàng đầu của các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thục Oanh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cXFrs1WaGGYvCg_nO-nZtbykG8rVkiri
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page