Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Vay Vốn Tiêu Dùng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by sieutocviet3, Nov 28, 2022.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Member

    upload_2022-11-28_12-15-1.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Vay Vốn Tiêu Dùng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sông Hàn
    Hoạt động ngân hàng bán lẻ đang là xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) trong thời gian gần đây ở trong nước cũng như trên thế giới. Trong đó tín dụng dành cho khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng tương đối cao và mang lại nguồn thu nhập lớn cho ngân hàng. Với mục đích phát tiển và tăng trưởng quy mô tín dụng, các ngân hàng (NH) không ngừng cải tiến quy trình thủ tục, sản phẩm, các chương trình ưu đãi lãi suất nhằm thu hút tối đa khách hàng tiềm năng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Liên Hương
    • Tác giả: Phạm Tuấn Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49111
    https://drive.google.com/file/d/1__ncRVby7YoarlNdvjliyuNgvr5991wM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 28, 2022

Share This Page