Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Cá Nhân Tại BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    LVTS-2017 - Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Cá Nhân Tại Ngân Hàng BIDV Phú Mỹ
    Trên cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng và các nghiên cứu trước, nghiên cứu này được thực hiện thông qua 2 giai đoạn nghiên cứu đó là nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm hoàn thiện các thang đo lường và cuối cùng là phương pháp định lượng với các công cụ như thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích hồi quy đa biến và kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm đặc điểm nhân khẩu học của của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hiếu
    • Hướng dẫn: Ts. Trần Thanh Toàn
    • 136 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16233
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page