Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Mô Hình Thương Mại Điện Tử Phát Triển Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Mô Hình Thương Mại Điện Tử Phát Triển Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Ở Việt Nam
    - Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
    - Xây dựng và thẩm định một mô hình dự báo cho các nhà quản lý với bốn yếu tố quyết định việc áp dụng thương mại điện tử tại Việt Nam với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Những yếu tố này, theo thứ tự xếp hạng tầm quan trọng, là: 1) Tiềm lực của doanh nghiệp; 2) sự tiện dụng của thương mại điện tử; 3) Sự hữu ích của thương mại điện tử; 4) Khả năng tương thích giữa doanh nghiệp và thương mại điện tử.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Chí Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Hưng
    • 80 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=8238

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page