Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Quảng Cáo Qua Tin Nhắn Điện Thoại Di Động Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Quảng Cáo Qua Tin Nhắn Điện Thoại Di Động Của Người Tiêu Dùng Tại TP. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong lĩnh vực truyền thông di động trên điện thoại thông minh khiến cho vị trí của màn hình di động ngày càng chiếm ưu thế hơn hẳn so với màn hình tivi và màn hình máy vi tính. Theo báo cáo của Liên Hiệp Quốc (2013), trong khi dân số thế giới là khoảng 7 tỷ thì số người tiếp cận điện thoại di động đã là 6 tỷ. Chính vì vậy, quảng cáo thông qua điện thoại di động đang ngày càng trở nên tiềm năng và mở ra nhiều triền vọng cho các thương hiệu. AdMod (2009) (hãng chuyên bán quảng cáo trên di động tại Mỹ) cho biết, nhu cầu quảng cáo trên điện thoại di động tăng hơn 6 lần mồi tháng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Bùi Nguyễn Thanh Xuân
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/BA82F11A3EC121F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page