Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Cục Thuế TP. HCM
    Trong thời gian qua, ngành thuế đã có nhiều nỗ lực thực hiện cải cách, tuy nhiên, tại cuộc họp về công tác cải cách và hiện đại hoá Thuế- Hải quan, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng (2008) đã nhận định, các công việc đã làm được là rất lớn, nhưng két quả đạt được còn hạn chế, bằng chứng là các thủ tục hành chính còn lớn, phức tạp, hiệu quả quản lý chưa cao, khoảng cách so với các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực còn lớn. Theo các tổ chức tài chính quốc tế (2008), tại Việt Nam DN phải tốn ít nhất khoản 650 giờ/năm để khai thuế, mức này cao hơn rất nhiều so với các nước khác,. Điển hình như Singapore DN chỉ mất 85 giờ/năm để khai thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Bảo Lâm
    • Tác giả: Trần Ngọc Tâm
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24006
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page