Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Kê Khai Thuế Qua Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Dec 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Kê Khai Thuế Qua Mạng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình những nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử do Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh cung cấp. Sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử được đánh giá và căn cứ dựa vào giá trị trung bình của 27 biến quan sát trong đó: 23 biến quan sát của 5 thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử và 4 biến quan sát đo lường cho thang đo phụ thuộc là Sự hài lòng của doanh nghiệp. Các phương pháp định lượng được sử dụng gồm: phân tích nhân tố khám phá (EFA) để tóm tắt thang đo và kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính cũng chỉ ra rằng: Sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử do 5 nhân tố quyết định đó là: Sự tin tưởng, Hỗ trợ doanh nghiệp, Tính đáng tin cậy, Thiết kế Website, Tính hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Phúc
    • Tác giả: Hồ Thanh Phúc
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116824
    https://drive.google.com/uc?id=10f0-VFr70p1gXUEWGk-0kzHin4jhkS5h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page