Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Thương Mại Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Thương Mại Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Tnhh Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp thương mại đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. (2) Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng. (3 Đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng đó. Nghiên cứu được bắt đầu bằng việc tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước đây. Dựa vào các mô hình đã được nghiên cứu trước đó đồng thời tiến hành thảo luận nhóm đối với các khách hàng và chuyên gia của công ty, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu. Sau khi thảo luận nhóm và phỏng vấn chuyên gia, tác giả có được bảng khảo sát sơ bộ và sau đó tiếp tục hoàn thiện để đưa ra bảng khảo sát chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thụy
    • Tác giả: Phan Minh Trí
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12axJ7IweLDg2qkcgYs_CUvswFmXmyOii
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page