Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Hộ Kinh Doanh Và Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Hộ Kinh Doanh Và Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh - Trường Hợp UBND Thành Phố Quy Nhơn
    Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ kinh doanh và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cấp GCNĐKKD tại UBND TP Quy Nhơn sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với 300 mẫu khảo sát năm 2016, sử dụng mô hình hồi quy bình phương nhỏ nhất (OLS) với phần mềm SPSS IBM 22, trong điều kiện nghiên cứu tại UBND TP Quy Nhơn dựa trên mô hình gốc mô hình SERVQUAL của Parasuraman et al. (1985). Nghiên cứu sự hài lòng của hộ kinh doanh và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cấp GCNĐKKD tại UBND TP Quy Nhơn chịu ảnh hưởng trực tiếp của 05 yếu tố: Phương tiện hữu hình, Năng lực phục vụ, Mức độ tin cậy, Sự đáp ứng và Sự cảm thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Mai Ngọc Tình
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WdTGhBgdK0VM_AEFAAbbm5IRkklUTEM2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page