Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-27_13-58-58.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trung Tâm Hội Nhập Quốc Tế, Viện Nghiên Cứu Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh
    Lý do chọn đề tài: Nghiên cứu nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề ra các giải pháp giúp Trung tâm phát triển ổn định và vững mạnh, từng bước thay đổi phát triển Trung tâm từ một đơn vị sự nghiệp sử dụng một phần ngân sách trở thành một đơn vị độc lập, tự chủ tài chính. - Mục tiêu nghiên cứu: Xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh Đề xuất các giải pháp giúp các nhà lãnh đạo nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện nghiên cứu phát triển thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QXwuVAnzy1VJ-afeD-qZ9Hpeu51IdOKz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page