Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Tại Nhà Hàng Cà Phê Rose Garden

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 1:03 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_12-59-8.jpeg
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Tại Nhà Hàng Cà Phê Rose Garden
    Qua 02 năm (2020-2021) trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19 kéo dài cho đến hiện nay đã làm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng, đặc biệt là ngành Du lịch. Ngành du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói có tiềm năng phát triển và tất cả các quốc gia trên thế giới đều có mối quan tâm đặc biệt trong việc đẩy mạnh phát triển ngành này. Các đề tài nghiên cứu liên quan đến các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với một địa điểm du lịch được rất nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước quan tâm thực hiện đặc biệt là các nhân tố thuộc về hình ảnh điểm đến. Theo Williams & Soutar (2009) khách hàng bị thu hút và cảm thấy hài lòng với địa điểm du lịch khi hình ảnh điểm đến được đánh giá cao. Tương tự như vậy, trong nghiên cứu của Bigne &Sanchez (2001) các nhà nghiên cứu đã đưa ra kết luận rằng, một trong các nhân tố giúp thu hút khách hàng, thúc đẩy khách hàng lựa chọn địa điểm du lịch và tăng mức chi tiêu của khách hàng tại địa điểm du lịch đó là nhóm các yếu tố về hình ảnh điểm đến.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đường Giang
    • Tác giả: Đỗ Văn Bình
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35122
    https://drive.google.com/file/d/1AF-5rkb_7_O3Jgdt_ixieGJwqsuqSX7N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page