Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phồ Hồ Chí Minh
    Với xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam gần đây phát triển khá sôi động nhưng cũng đem đến nhiều thách thức cho các NHTM Việt Nam. Trước nguy cơ sụt giảm thị phần, việc làm thế nào để củng cố và gia tăng sự hài lòng của khách hàng được các NHTM Việt Nam nói chung, Vietcombank nói riêng luôn quan tâm thực hiện. Từ vấn đề thực tiễn trên, đề tài đã đi vào nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” với mong muốn tìm ra các yếu tố quan trọng góp phần đem đến sự hài lòng cho khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngân hàng. Luận văn đã nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Vietcombank trên địa bàn Tp.HCM, từ đó tác giả đề xuất ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ này của Vietcombank trên địa bàn Tp.HCM hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Kỳ
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bddFtv95h3pahuYwF_DLNoWqZnDNHwYV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page