Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Dec 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Tại Ngân Hàng BIDV Chi Nhánh Sóc Trăng
    Trong nền kinh tế thị trường, ngân hàng là một doanh nghiệp đặc biệt, các sản phẩm của ngân hàng là vô hình, không tồn tại dưới dạng vật chất như các doanh nghiệp bình thường. Cạnh tranh được hiểu là một quá trình mà trong đó các doanh nghiệp đấu tranh, ganh đua nhau, tìm mọi biện pháp để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng tối đa, thông qua đó đạt các mục tiêu kinh tế chủ yếu của mình như lợi nhuận, thị phần và vị thế kinh doanh. Như vậy, cạnh tranh được chủ thể thực hiện nhằm mục đích cuối cùng là tối đa hóa lợi ích, đối với doanh nghiệp đó là lợi nhuận, đối với người tiêu dùng đó là sự thỏa mãn nhu cầu do tiêu dùng sản phẩm mang lại. Trong bối cảnh hiện nay, đánh giá chất lượng dịch vụ, nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng là vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới nghiên cứu trong và ngoài nước. Tiêu biểu là nghiên cứu của Lee và Hwan (2005) (20) đã sử dụng mô hình SERVPERF trong nghiên cứu của họ về dịch vụ ngân hàng tại Đài Loan. Kết quả là Lee và Hwan đã khẳng định được sự tin cậy của mô hình này và phát hiện được mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và mang lại lợi nhuận lớn tại các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Phúc
    • Tác giả: Lư Thanh Quý
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116825
    https://drive.google.com/uc?id=1gMM_xuY-GPYAV1JSI78ZdyE8AO3_lt5x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page