Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Với Dịch Vụ Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tỉnh Thái Nguyên
    Nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhóm khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên, mức độ ảnh hưởng và xếp loại mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của nhóm khách hàng doanh nghiệp, các yếu tố đó là: Hình ảnh của ngân hàng, sự tiện ích, sự cảm thông, sự đảm bảo, giá cả, tình huống mua. Phương trình hồi quy:
    Total.satis = -3.009 + 0.230T.IMA+ 0.250T.UTI + 0.362T.EMP + 0.201T.ASS + 0.224T.PRI + 0.336T.BS (1)
    Kiểm định T -test cho thấy rằng có sự khác biệt giá trị trung bình giữa các nhóm bởi nhóm ngân hàng cũ và mới được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất tại tỉnh Thái Nguyên. Xu hướng cho thấy rằng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tín dụng của nhóm các ngân hàng cũ hài lòng nhiều hơn so với nhóm sử dụng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng mới (μ = 3.41 vs. μ = 3.18)
    Kiểm định Anova và kiểm định sâu Tukey Post Hoc cũng cho thấy rằng nhóm các doanh nghiệp nhỏ có mức độ khác biệt so với nhóm các doanh nghiệp vừa trong việc đánh giá sự hài lòng (Tukey Post Hoc Tests has p–value = 0.023 < 0.050).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Đình Long
    • Tác giả: Ngô Thúy Hà
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28191

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page