Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tổ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tổ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này sử dụng mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF (Cronin & Taylor, 1992), dẫn xuất từ mô hình nổi tiếng SERVQUAL (1985:1988, dẫn theo Nguyễn Đình Thọ et al, 2003) để đo lường chất lượng dịch vụ thẻ và sự hài lòng của khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài việc kiểm định mô hình SERVPERF, nghiên cứu muốn tìm hiểu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu được tiến hành theo hai bước: sơ bộ và chính thức. Nghiên cứu sơ bộ định tính, sử dụng kỹ thuật thảo luận nhóm nhằm xác định mô hình nghiên cứu và thang đo cho bước sau. Nghiên cứu chính thức định lượng tập trung vào khảo sát thông tin từ khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt tại TP Hồ Chí Minh về các yếu tố chủ yếu tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Sau đó, tiến hành làm sạch, phân tích xử lý dữ liệu với sự hỗ trợ của SPSS.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Tấn Phong
    • Tác giả: Phạm Trung Dũng
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110494
    https://drive.google.com/uc?id=1mdudeppLgKIF9TkXBMRPZmb0D3aCXG0a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page