Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Internet Banking Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Internet Banking Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, khi cuộc cách mạng công nghệ thông tin đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ và nhanh chóng làm cho các dịch vụ số hoá đang từng bước thay đổi cuộc sống của con người trên mọi phương diện. Sự thay đổi này tác động đến mọi mặt, mọi vấn đề của đời sống hiện đại và tất nhiên mảng dịch vụ ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các ngân hàng hiện nay bên cạnh việc duy trì cung cấp các dịch vụ mang tính truyền thống, đã nhận định được chiến lược đầu tư vào các dịch vụ điện tử - kỹ thuật số chính là yếu tố quyết định cho thành công của mỗi một Ngân hàng nói riêng và cả mảng dịch vụ tài chính ngân hàng nói chung trong tương lai, mà trong tất cả các dịch vụ đó, dịch vụ ngân hàng trực tuyến hay còn gọi là Internet Banking là một trong những sản phẩm tiêu biểu và được chú trọng hơn cả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Ngọc Thạch
    • Tác giả: Huỳnh Minh Tín
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W-rArQeXOeNz3oqflO0oNQdtG9YqFUgj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page