Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Logistics Tại Kuehne-Nagel VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Logistics Tại Kuehne-Nagel Việt Nam
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt và toàn cầu hóa như hiện nay, sự hài lòng của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Khách hàng hài lòng chính là chìa khóa dẫn đến thành công, lợi nhuận và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong bất kỳ mọi ngành kinh doanh, kể cả logistics. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics lớn nhất thế giới, Kuehne-Nagel chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, khi mà nhiều doanh nghiệp thực hiện việc tái cấu trúc, cộng thêm mức độ cạnh tranh trên thị trường giữa hàng ngàn nhà cung cấp dịch vụ logistics địa phương và các nhà cung cấp quốc tế càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, nhiều khách hàng chính của công ty chuyển sang sử dụng dịch vụ logistics của nhà cung cấp khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Huỳnh Thiên Kim
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1q7-QY3y0W4DwHbqohgyR0JLWinUS6tI3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page